Hiệu chuẩn thiết bị đo là gì?

Mô tả chi tiết

Hiệu chuẩn thiết bị đo:

Là thiết lập mối quan hệ giữa đo lường và phương tiện đo. Hiệu chuẩn liên quan tới xác định mức độ chính xác, xác định sai số của một phương tiện đo. Thực hiện thông qua việc so sánh trực tiếp phương tiện đo với những chuẩn đo lường đã biết nhằm đưa ra một công thức nhằm giúp người sử dụng xác định được giá trị chính xác của các đại lượng khi được đo lường bằng phương tiện đó.

sau khi được hiệu chuẩn thiết bị sẽ được cấp Giấy chứng nhận kết quả hiệu chuẩn và (trong hầu hết các trường hợp) được dán tem hiệu chuẩn. Trên cơ sở thông tin này, người sử dụng có thể quyết định phương tiện đo có phù hợp với yêu cầu sử dụng của mình hay không.

Tầm quan trọng của phương tiện đo lường được hiệu chuẩn là: Đảm bảo sự hiển thị số đo của một phương tiện đo phù hợp với các phép đo khác; Xác định độ không đảm bảo đo của phương tiện đo; Thiết lập sự tin cậy của phương tiện đo.

Hơn 10 năm cung cấp thiết bị đo lường chính xác, chúng tôi cung cấp dịch vụ hiệu chuẩn  đây là một trong những mục tiêu mà chúng tôi đang hướng đến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Leave Comments

0978 23 23 13
0978232313