Tại sao phải hiệu chuẩn thiết bị ?

1. Thiết bị máy móc của bạn sẽ bị sai lệch trong quá trình sử dụng:

Hầu như tất cả các thiết bị đều bị biến đổi, sai lệch theo thời gian ngay cả các máy móc thiết bị có độ chính xác cao cũng không ngoại lệ.

Khi các thành phần bị biến đổi, sai lệch chúng sẽ mất đi sự ổn định và bị trôi các thông số kỹ thuật lúc sản xuất.làm thiết bị không còn chính xác ngay cả khi bề ngoài nó vẫn bình thường.

Và đó cũng là lý do mà các bạn thường gặp trường hợp thiết bị cùng loại, cùng nhà sản xuất, cùng người thực hiện đo vẫn cho kết quả khác nhau.

2. Tuân thủ tiêu chuẩn quản lý hệ thống chất lượng:

Thực hiện hiệu chuẩn giúp doanh nghiệp tuân thủ theo các quy định về hệ thống chất lượng của ISO 9001,ISO 9002,ISO 14001,…

3. Tối ưu hóa chất lượng sản phẩm  và tăng năng suất cho danh nghiệp của bạn:

Thiết bị , máy móc được hiệu chuẩn thường xuyên sẽ đảm bảo sự chính xác của thiết bị đó trong quá trình sản xuất, giúp hạn chế việc ngừng sản xuất đột ngột hoặc làm sai lệch tính chính xác sản phẩm của bạn

Sử dụng loại thiết bị hiệu chuẩn tốt sẽ cho kết  quả tốt hơn qua đó nâng cao được chất lượng sản phẩm mà bạn đang sản xuất

Máy móc thiết bị được hiệu chuẩn tốt và có độ ổn định cao thì dây chuyền sản xuất có thể vận hành một cách tối ưu nhất với chất lượng tốt nhất, điều này sẽ cải thiện được năng suất,chất lượng cũng như doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

4. An toàn cho khách hàng  và doanh nghiệp của bạn:

Tại sao việc hiệu chuẩn lại có ý nghĩa lớn như vậy đối với khách hàng của bạn:

Trong các ngành dược phẩm, thực phẩm và ngành công nghiệp nước giải khát, nếu sản phẩm của bạn không đảm bảo an toàn có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng, thậm chí có thể gây hậu quả chết người. Chính vì điều này mà doanh nghiệp của bạn có thể bị thu hồi giấy phép kinh doanh .

Thực tế hoạt động hiệu chuẩn đem đến cho bạn rất nhiều giá trị về mặt kinh tế lẫn uy tín cho doanh nghiệp, chi phí không cao và thực hiện trong thời gian ngắn.

Việc của bạn chỉ là liên hệ với  Chúng tôi  và nói về các thiết bị bạn cần hiệu chuẩn.

Leave Comments

0978 23 23 13
0978232313